Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

 

 

                              CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

       Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                                                            > & <

 

 

CV DỰ TUYỂN DẠY NGỮ VĂN THPT

 

            Kính gửi: BGH trường THCS, THPT Đinh Thiện Lý.

            Tôi Tên: Trương Văn Phương; Sinh ngày 06 tháng 02 năm 1981

            Quê quán: Hà Tĩnh; Hộ khẩu: Bình Phước; Tạm trú:  Đồng Nai  

       

         Kính thưa Ban giám hiệu Trường THCS, THPT Đinh Thiện Lý.

       Tôi được biết trường tuyển dụng "Giáo viên dạy Ngữ văn" khối THPT. Nhận thấy trình độ và kinh nghiệm của mình đáp ứng được công việc. Qua tìm hiểu, tôi rất ấn tượng với môi trường sư phạm năng động, nhân văn của trường THCS, THPT Đinh Thiện Lý.. Muốn đóng góp công sức xây dựng thành tích chung trong nâng cao chất lượng giáo dục cho ngôi trường giàu tuyền thống tốt đẹp của mình nên tôi xin ứng tuyển. Hy vọng được đóng góp công sức của tôi cho trường của mình trên thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.               

Tôi có nhiều năm giảng dạy tại trường công lập chuẩn Quốc gia. Đã tập huấn các ứng dụng phục vụ cho nhu cầu đổi mới giáo dục; Sử dụng thành thạo vi tính trình chiếu: Power point, bài giảng E – Learning. Sử dụng tốt kỹ thuật Office (Word, Excel, Powerpoint – dùng cả Vni và Telex); Thành thạo thao tác trên internet và các công cụ phục vụ cho nhu cầu công việc; Công tác Đoàn là đam mê, năng khiếu của mình.  

Kinh nghiệm khác: Tôi làm công tác Đoàn từ thời sinh viên. Năm 2004 nhận công tác và năm 2006 là Bí thư Đoàn trường chuẩn cấp III; Kiêm nhiệm chức Ủy viên Thường vụ huyện Đoàn Bình Long, Bình Phước đến hết tuổi đoàn. Tôi đã có bằng khen TW Đoàn tặng, Giấy khen chữ thập đỏ tỉnh… Tôi đã hoàn thành tập huấn công tác Giáo dục hướng nghiệp, Hoạt động ngoài giờ lên lớp. Tôi có khả năng tổ chức lớp rèn dạy kỹ năng sống. Tổ chức trò chơi, sinh hoạt ngoại khóa. Có kinh nghiệm xây dựng tổ chức, làm MC cho các sự kiện  lớn.         

        Nếu được nhận việc, thử việc đạt tôi sẽ có cơ hội đóng góp tốt cho trường trong việc nâng cao chất lượng học tập để đáp ứng nâng cao chất lượng dạy - học theo yêu cầu thời đại mới – thời đại kỷ nguyên số. Ngoài kinh nghiệm đứng lớp, làm Đoàn lâu năm, tôi còn là nghệ sỹ sáng tác, đã làm chủ biên biên tập tạp chí hàng tháng của trường cấp III chuẩn quốc gia; Có sách thơ xuất bản, viết báo có giải thưởng; là Hội viên hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước tuàn năm 2008.

      Với nguyện đóng góp lâu dài cho trường, tôi có thể nội trú. Tôi xin ứng tuyển dạy Ngữ văn khối THPT & Quản nhiệm - và mong muốn làm việc lâu dài, sẽ cố gắng hết sức xây dựng trường mình ngày càng tốt đẹp, tiến bộ và uy tín hơn.   

Cuối cùng, tôi xin cảm ơn quý lãnh đạo trường THCS, THPT Đinh Thiện Lý đã xem qua trình bày này. Tôi mong chờ được tham gia phỏng vấn, thử việc với thời gian sớm nhất.     

Xin chân thành cảm ơn.         

                                                                                      Long Thành, ngày  18/ 6/ 2020

                                                                                    Người viết đơn

 

 

                                                                                              Trương Văn Phương

                                                                                        Đt: 0967 654 538 – 0389 201 079

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét